ฮวงจุ้ยที่ดีต้องเริ่มต้นตั้งแต่รั้วบ้าน

Leave a comment

April 23, 2018 by ppfence

ฮวงจุ้ยที่ดีต้องเริ่มต้นตั้งแต่รั้วบ้าน ปัจจุบันนี้รั้วบ้านนอกจากจะช่วยป้องกันบุคคลภายนอกได้แล้ว ยังสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับเจ้าของบ้าน และถือเป็นการตกแต่งบ้านอีกทางหนึ่งเช่นกัน รั้วบ้านเปรียบเสมือนเสื้อผ้า รั้วบ้านสวยก็ยิ่งทำให้บ้านดูดีมีราคามากขึ้นเช่นกันครับ
หากนำศาสตร์ฮวงจุ้ยในเรื่องที่พักอาศัย รั้วบ้านที่ดีควรมีกระแสพลังลมสามารถพัดผ่านเข้ามาที่ประตูหน้าของตัวบ้านได้สะดวก ระบบรั้วกึ่งสปริงพีพีเฟ้นซ์ตอบโจทย์เลยครับ รั้วบ้านของเราโปร่ง โล่ง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และช่วยให้พื้นที่ดูกว้างขึ้นมากด้วยครับ
นอกจากนี้แล้วระบบรั้วของเราผลิตจากลวดสปริง นิวซีแลนด์ ที่แข็งแรง ไม่หย่อน ไม่พังง่ายเหมือนกับรั้วตาข่ายทั่วไปตามท้องตลาด ปีนยาก ตัดยาก และยังทนสนิมที่สุดด้วยการเคลือบ อลูซิงค์ อัลลอย คลาส 40 (อายุการใช้งานเป็น 12 เท่าของรั้วที่เคลือบกัลวาไนซ์ทั่วไป) สวยงาม ทนทาน มีประสิทธิภาพ คุ้มค่าสุดๆด้วยราคาที่ประหยัดเหลือเชื่อ ด้วยลวดสปริงนิวซีแลนด์ทำให้ติดตั้งง่าย ตั้งเสาได้ห่างกันถึง 6 เมตรโดยที่รั้วไม่หย่อน ยิ่งใช้ร่วมกับชุดประตูทนสนิมสำเร็จรูปของ พีพีเฟ้นซ์ ยิ่งช่วยประหยัดทั้งค่าของและค่าแรงไปได้อีกมากเลยครับ

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณพัชราภรณ์ เคอห์เลอร์ ที่ไว้วางใจในระบบรั้วกึ่งสปริง พีพีเฟ้นซ์ สำหรับการติดตั้งเป็นรั้วบ้าน หวังว่าทางเราจะมีโอกาสให้บริการท่านอีกในอนาคตนะครับ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าและราคาทั้งหมดได้ที่ http://www.ppfence.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 092-271667, 063-2252900 , 034-352614
อีเมล์ sale@ppfence.com
ไลน์ ไอดี : PPFENCE

ขายตรง ส่งฟรี สินค้าดี มีครบ
ที่สุดของรั้วดี 80 ปี พีพีเฟ้นซ์
http://www.ppfence.com

Leave a comment